Phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại

Các bệnh xã hội đều có chung đặc điểm dễ lây lan, khó phát hiện giai đoạn đầu và buộc pháp áp dụng phương pháp chữa trị hiện đại mới mang lại hiệu quả cao, Do đó, nếu muốn tìm phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM mọi người cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn các địa chỉ uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những biến chứng nguy hiểm do bệnh xã hội gây ra

Bệnh xã hội còn gọi là bệnh hoa liễu, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh có tính chất dễ lây nhiễm trong cộng đồng, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe toàn xã hội.

Các bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay phải kể đến: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai,… Đặc điểm nhận biết cơ bản của các bệnh này thường là nổi lên các nốt mụn nước, mụn mủ, mụn cóc trên da, nhất là vùng cơ quan sinh dục. Các nốt mụn này dễ bị trầy xước, viêm loét, chảy dịch mủ, máu. Người bệnh bị ra nhiều dịch tiết ở vùng kín có mùi hôi, dễ bị ngứa ngáy, nóng rát.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM, nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh mọi người nên chủ động đi thăm khám sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm như sau:

Phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM

Bệnh xã hội không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

→ Khiến người mắc luôn trong trạng thái e ngại, tự ti, không dám giao tiếp với mọi người xung quanh.

→ Dễ lây nhiễm chéo cho bạn tình, người thân xung quanh nếu có quan hệ tình dục mà không dùng biện pháp bảo vệ hoặc tiếp xúc thân mật.

→ Bệnh xã hội dễ gây đau rát, viêm loét, bội nhiễm nên làm suy giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc đôi lứa.

→ Tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa khác như: Viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,…

→ Những người mắc bệnh xã hội có nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao hơn.

→ Nguy hiểm hơn, bệnh xã hội còn là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn,… từ đó đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Do đó, nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội mọi người nên chủ động đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để được thăm khám. Hoặc để nhanh chóng hơn bạn cũng có thể bấm ngay vào khung chat bên dưới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng mình đang gặp phải.

Địa chỉ phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện là một trong số ít địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá là nơi chuyên khám và điều trị bệnh xã hội uy tín. Đây là cơ sở do Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như sau:

Phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM

Đa Khoa Âu Á là một trong số ít phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM được đánh giá cao

1/ Quy trình khám chữa bệnh xã hội khép kín

Hiện nay, Phòng Khám Âu Á đang tiến hành khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội theo quy trình như sau:

Bước 1: Hỏi tiền sử bệnh lý, lối sống tình dục của người bệnh

Bước 2: Khám lâm sàng và thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Chỉ định các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội phù hợp với tình trạng riêng của từng người.

Bước 4: Dựa vào kết quả xét nghiệm để đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất.

2/ Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị bệnh xã hội hiện đại

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nữa. Bởi nơi đây đang đi tiên phong trong việc áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại, giúp tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, an toàn, phòng tránh biến chứng nguy hiểm về sau.

≫ Phương pháp ALA – PDT: Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt và nguồn oxy singlet để tác động trực tiếp lên nốt sùi, khiến chúng rụng đi nhanh chóng mà không gây tổn thương đến tế bào lành tính xung quanh.

≫ Kỹ thuật DHA cải tiến mới: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả dựa trên nguyên lý định tính, định lượng song cầu khuẩn lậu, làm biến tính các tổ chức tế bào bệnh, tăng cường chức năng tuần hoàn máu, hạn chế nguy cơ tái phát về sau:

≫ Công nghệ miễn dịch sinh học INT: Loại bỏ triệu chứng mụn rộp sinh dục chỉ 1 liệu trình, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể nhanh chóng.

≫ Phương pháp miễn dịch cân bằng: Được chỉ định với các trường hợp bị giang mai nhằm phá hủy cấu trúc gene bệnh, kích thích các tế bào mới hoạt động hiệu quả, không để lại biến chứng.

icon Chi phí điều trị các bệnh xã hội có đắt không? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

3/ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề

Sở dĩ Đa Khoa Âu Á được đánh giá là phòng khám bệnh xã hội TPHCM uy tín bởi nơi đây có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, hơn 20 năm kinh nghiệm giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả. Các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, chia sẻ mọi băn khoăn, thắc mắc cho người bệnh để mọi người cảm thấy yên tâm nhất.

4/ Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại

Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y khoa luôn được phòng khám chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại, sạch sẽ, vô trùng. Không gian khám bệnh khép kín, khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên mọi người không phải lo lắng e ngại, sợ gặp người thân quen.

5/ Đặt lịch khám dễ dàng, khám bệnh ngoài giờ linh hoạt

Để được đặt lịch khám bệnh xã hội tại Phòng Khám Âu Á mọi người chỉ cần gọi điện đến số (028) 3817 0026 hoặc bấm vào khung chat trên website. Khi có mã số khám bệnh ưu tiên mọi người không phải xếp hàng chờ đợi lâu, đến là được gặp bác sĩ khám ngay.

Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần nên mọi người không lo bị ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

6/ Các khoản chi phí minh bạch, đúng giá niêm yết

Bệnh nhân khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều cảm thấy hài lòng vì các khoản phí luôn được niêm yết công khai, minh bạch, đúng quy định. Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể tình trạng bệnh và mức phí cần trả, tránh để xảy ra tình trạng phát sinh.

Trên đây là những thông tin về phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM, hy vọng sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn để điều trị bệnh an toàn. Để được đặt lịch khám ngay hãy bấm vào khung chat dưới đây.