Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp chính quy, kín đáo

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh mọc lên nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu mọi người không tìm hiểu thật kỹ rất có thể chọn phả nơi không có giấy phép hoạt động, dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nhận biết dấu hiệu bệnh sùi mào gà chính xác nhất

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, do virus HPV gây nên với tốc độ lây lan nhanh chóng. Bệnh dễ dàng lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc trực tiếp niêm mạc vết thương hở, mẹ truyền sang con, dùng chung đồ sinh hoạt cá nhân,…

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp

Biểu hiện sùi mào gà nên khám sớm

Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng các biểu hiện sùi mào gà sẽ xuất hiện ra bên ngoài như sau:

- Ở nam giới, u nhú sùi mào gà xuất hiện chủ yếu ở rãnh quy đầu, thân dương vật, bìu, hậu môn. Ở nữ giới, nốt sùi thường phát triển ở âm hộ, âm đạo, bộ phận sinh dục, hậu môn, tử cung.

- Giai đoạn đầu nốt sùi mọc đơn lẻ, có màu trắng hoặc hồng nhạt, nhỏ li ti, không gây đau, ngứa.

- Về sau, mụn này tăng nhanh cả về kích thước và số lượng, trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà, bên trong có chứa dịch mủ, ấn vào đau, khó chịu.

- Mụn này vỡ ra sẽ chảy dịch mủ hoặc máu, có mùi hôi thối, ngứa ngáy, đau rát.

- Người bệnh bị đau khi xuất tinh, quan hệ tình dục.

Sùi mào gà dù ở mức độ nào đi chăng nữa, nếu không chữa trị sớm sẽ tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, virus type 16, 18 có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh. Nếu có các biểu hiện bất thường như đã kể trên nên chủ động đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, điều trị sớm.

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng

Gò Vấp là quận nội thành TPHCM, nơi đây tập trung rất nhiều bệnh viện công lập khám và điều trị đa khoa. Tuy nhiên, phần lớn các bệnh viện này làm việc giờ hành chính, mỗi ngày đón một lượng bệnh nhân đông đúc, thậm chí luôn trong tình trạng quá tải nên mọi người phải chờ đợi lâu, mệt mỏi.

Do đó, để tìm được địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp kín đáo, nhanh chóng, hiệu quả, nhiều người đã đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bởi đây là phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội do Sở Y tế quản lý chất lượng và cấp giấy phép hoạt động nên đảm bảo uy tín. Hoạt động từ nhiều năm nay, Phòng Khám Âu Á đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh nặng với tỷ lệ khỏi bệnh cao, không gây ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào.

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp

Đa Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp kín đáo, uy tín

1/ Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi

Các y bác sĩ của Đa Khoa Âu Á là những người giỏi về chuyên môn trong việc điều trị các bệnh xã hội, đầy đủ bằng cấp chính quy, đã có nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn. Các bác sĩ luôn được học tập nâng cao tay nghề, cập nhật các tiến bộ y học hiện đại nhất để đảm bảo khâu xét nghiệm, điều trị sùi mào gà hiệu quả.

Hơn nữa, họ còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ, luôn tận tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo để mọi người được yên tâm, tin tưởng nhất khi chữa bệnh tại đây.

2/ Đáp ứng đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng trên quy mô 7 tầng lầu hiện đại, được chia ra thành nhiều phòng chức năng riêng biệt như phòng chờ, siêu âm, tiêm truyền, xét nghiệm, tiểu phẫu, hồi sức… Các phòng này luôn được đảm bảo sạch sẽ, sát khuẩn thường xuyên để tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị y tế luôn được phòng khám chú trọng đầu tư, chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài nên giúp việc chẩn đoán và điều trị sùi mào gà đạt kết quả tốt nhất.

3/ Áp dụng công nghệ điều trị sùi mào gà tiên tiến

Sùi mào gà là bệnh xã hội thuộc TOP nguy hiểm hiện nay, việc dùng thuốc chấm hoặc bôi có thể khiến virus tái đi tái lại nhiều lần. Sở dỡ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp uy tín vì đã đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ ALA – PDT hiện đại để chữa bệnh. Phác đồ này sử dụng ánh sáng cảm quang nhằm tác động trực tiếp lên các nốt u nhú, mụn sùi, khiến virus HPV bị tiêu diệt tận sâu bên trong, mụn sùi nhanh chóng rụng đi, không gây đau, không để lại sẹo xấu.

Những ưu điểm phương pháp ALA – PDT:

++ Hiệu quả loại bỏ mầm bệnh lên đến 98%, hạn chế tối đa tái phát.

++ Không gây ra tổn thương, đau đớn ở tế bào lành tính xung quanh.

++ Phù hợp với bệnh ở nhiều vị trí nhạy cảm như âm hộ, âm đạo, rãnh quy đầu

++ Không gây đau đớn, không chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

++ Khả năng hồi phục nhanh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

icon Phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại này có tốn kém không? Hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

4/ Về thời gian làm việc linh hoạt

Để tất cả bệnh nhân đều có thể yên tâm khám, chữa bệnh, Phòng Khám Âu Á làm việc từ 8- 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Mọi người có thể lựa chọn bất kỳ khung giờ nào trong ngày để chủ động sắp xếp thời gian.

Nếu người bệnh đặt lịch khám trực tuyến qua số (028) 3817 0026 hoặc cửa sổ live chat trên website sẽ có mã số ưu tiên, làm hồ sơ bệnh án online, đến là được khám ngay.

5/ Minh bạch về chi phí chữa bệnh

Tất cả các khoản phí liên quan đến khám, xét nghiệm và chữa sùi mào gà đều được Phòng Khám Âu Á công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết Sở Y tế. Các bác sĩ sẽ thông báo đầy đủ, chi tiết cho bệnh nhân trước khi điều trị bệnh để mọi người có sự chuẩn bị tốt nhất.

Lưu ý: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM, mọi người nên đến đúng nơi để được thăm khám bệnh an toàn.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa sùi mào gà tại Gò Vấp. Nếu muốn thực hiện gắn bi an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại khung chat dưới đây.

icon Website: phongkhamdakhoaaua.vn/