Các bệnh phụ khoa nam thường gặp và phương pháp điều trị hiệu quả

Không chỉ phái nữ mới dễ bị các bệnh phụ khoa mà cánh mày râu cũng có nguy cơ cao dễ gặp phải các bệnh phụ khoa nam. Việc xác định chính xác nhóm bệnh này và điều trị sớm có ý nghĩa vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản về sau của nam giới.

Nguyên nhân khiến cánh mày râu bị mắc bệnh phụ khoa nam

Bệnh phụ khoa nam là cụm từ dùng để chỉ các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục ở cánh mày râu. Nhóm bệnh này có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau, nhưng phổ biến nhất là những người đã có quan hệ tình dục và đang trong độ tuổi sinh sản.

Các bệnh phụ khoa nam

Bệnh phụ khoa nam do nhiều nguyên nhân gây nên

Các bệnh phụ khoa nam chủ yếu do những nguyên nhân sau gây nên:

- Nam giới không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục mỗi ngày sạch sẽ, đúng cách.

- Sử dụng các sản phẩm để vệ sinh vùng kín có nồng độ hóa chất cao.

- Thường xuyên có thói quen mặc quần lót ẩm ướt, bí bách, chật chội.

- Lối sống tình dục không an toàn, lành mạnh, thường xuyên có thói quen thủ dâm thô bạo.

- Giao hợp với bạn tình đang bị mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

=> Tất cả những nguyên nhân này tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập vào và tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa nam hơn.

icon Nếu bạn không có thời gian đọc hết bài viết thì hãy gọi ngay đến Hotline: (028) 3817 0026 hoặc nhấp vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh.

Các bệnh phụ khoa nam thường gặp

Dưới đây là các nhóm bệnh phụ khoa ở nam thường gặp nhất:

1/ Bệnh liên quan đến bao quy đầu

- Bao gồm: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu.

- Đây là tình trạng lớp da ở quy đầu bị dài hoặc quá hẹp, bó chặt ở đầu dương vật nên dễ xuất hiện bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ và tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập, gây bệnh.

- Nhóm bệnh phụ khoa nam này nếu không được tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm sẽ khiến việc đi tiểu đau rát, vệ sinh vùng kín khó khăn, đau khi xuất tinh hoặc quan hệ tình dục.

2/ Bệnh lý liên quan đến dương vật

- Liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược… là các bệnh phụ khoa nam có xu hướng ngày càng tăng và trẻ hóa hiện nay.

- Đây là nguyên nhân khiến cánh mày râu bị khó cương cứng, suy giảm ham muốn tình dục. Ở mức độ nặng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Các bệnh phụ khoa nam thường gặp

3/ Bệnh đường tiết niệu

- Bao gồm các bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Đây là cơ quan của hệ tiết niệu có chức năng tạo và bài tiết nước tiểu, các chất cặn bã ra bên ngoài cơ thể. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây bệnh.

- Hệ tiết niệu bị viêm nhiễm khiến cánh mày râu bị rối loạn tiểu tiện, nhất là tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, thậm chí tiểu lẫn máu. Đau khi xuất tinh, quan hệ tình dục nên không đạt được khoái cảm.

4/ Nhóm bệnh lý về tinh hoàn

- Cánh mày râu cũng rất dễ bị các bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn…

- Các bệnh phụ khoa nam này đều có chung biểu hiện đau nhức ở vùng bìu, cơ thể mệt mỏi, sốt, sưng đau vùng bìu và háng. Ở mức độ nặng sẽ tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, hoại tử tinh hoàn.

5/ Bệnh lý tuyến tiền liệt

- Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt… đều khiến nam giới có dấu hiệu đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu ra mủ, máu kèm theo mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ.

- Các bệnh này đều ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của cánh mày râu nếu không được thăm khám, điều trị sớm.

icon Bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh nam khoa nhưng chưa có điều kiện thăm khám? Hãy miêu tả triệu chứng mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa da liễu tại KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn, chẩn đoán nhanh. (MIỄN PHÍ – BẢO MẬT).

Điều trị bệnh phụ khoa nam bằng phương pháp nào hiệu quả?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa nam tiên tiến với tỷ lệ khỏi bệnh cao.

✔ Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ nhằm giảm nhanh triệu chứng bệnh.

✔ Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Mỹ giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo xấu.

✔ Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu giúp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

✔ Công nghệ CRS hiện đại chuyên điều trị các bệnh viêm nam khoa bằng cách sử dụng các tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu của thuốc, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Các bệnh phụ khoa nam

Phương pháp chữa bệnh phụ khoa nam tiên tiến

Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng nên lưu ý:

++ Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày sạch sẽ.

++ Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh, chung thủy.

++ Uống đủ nước mỗi ngày để nâng cao trao đổi chất cho cơ thể.

++ Ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng.

++ Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày hợp lý.

icon Nếu muốn biết mức chi phí hỗ trợ điều trị sơ bộ khoảng bao nhiêu tiền để có thể yên tâm khi đi khám thì người bệnh có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn online giải đáp cụ thể hơn!

Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín ở TPHCM

Nếu cánh mày râu mắc bệnh nam khoa có thể yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được khám và chữa bệnh. Đây là phòng khám do Sở Y tế TPHCM quản lý chất lượng và cấp phép hoạt động nên đáp ứng đầy đủ các yếu tố:

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín ở TPHCM

- Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các loại thuốc được cấp phép lưu thông trên thị trường nên đảm bảo chất lượng cao, đúng giá niêm yết.

- Đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi có kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề.

- Luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

- Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học, không phải chờ đợi lâu. Đặt lịch khám dễ dàng.

- Minh bạch về chi phí điều trị bệnh, thông báo trước với bệnh nhân để mọi người có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Trên đây là thông tin về: Các bệnh phụ khoa nam. Để được đặt lịch khám ngay với bác sĩ giỏi hãy bấm vào khung chat dưới đây.