Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là bệnh gì?

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là triệu chứng không hiếm gặp ở nam giới. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh mức độ sưng tấy, đau rát, mẩn đỏ ở mỗi người có sự khác nhau. Việc phát hiện và điều trị kịp thời là rất quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản phái mạnh về sau được tốt nhất.

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là bị bệnh gì?

Sưng phồng bao quy đầu là tình trạng lớp da mỏng ở quy đầu dương vật bị viêm nhiễm, sưng tấy, mẩn đỏ, nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu. Dấu hiệu này thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, đã có quan hệ tình dục.

Bao quy đầu bị sưng phồng có thể xuất phát từ nguyên nhân vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, đúng cách, thường xuyên lạm dụng thủ dâm quá thô bạo. Tuy nhiên phần lớn các trường hợp bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là biểu hiện nhiều bệnh nguy hiểm như sau:

bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là biểu hiện nhiều bệnh nguy hiểm

1/ Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể do dài, hẹp mà không được tiểu phẫu sớm hoặc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ khiến nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ và gây tổn thương. “Cậu nhỏ” sẽ có biểu hiện sưng tấy, viêm nhiễm, có nhiều bựa màu trắng, bị lở loét, sưng tấy, đau rát.

2/ Dài, hẹp bao quy đầu: Lớp da quy đầu trùm kín, bó chặt, khó có thể lộn ra để vệ sinh khiến các chất cặn bã tích tụ và gây viêm nhiễm. Quan sát thấy đầu dương vật bị sưng viêm, tiết ra nhiều dịch trắng, mùi hôi khó chịu.

3/ Nghẹt bao quy đầu: Tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu khiến lớp da không thể kéo về trước hoặc sau khiến vùng quy đầu bị sưng phồng lên giống như cục mỡ, máu khó lưu thông, dễ bị bầm tím, đau nhức. Nếu không được can thiệp sớm sẽ gây hoại tử dương vật.

4/ Đứt dây hãm làm bao quy đầu: Nếu dây hãm vì một lý do nào đó mà bị đứt sẽ dẫn đến hiện tượng chảy máu, sưng bao quy đầu, đau khi xuất tinh, quan hệ. Vết đứt sâu sẽ khó lành lại, để lại sẹo xấu và khiến dây hãm ngắn hơn.

5/ Mụn rộp sinh dục: Virus HSV tấn công ở cơ quan sinh dục sẽ làm xuất hiện các nốt mụn nước, mụn mủ. Mụn này dễ bị trầy xước, vỡ ra, chảy dịch mủ gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

6/ Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu gây nên. Bên cạnh triệu chứng bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ cánh mày râu còn có hiện tượng chảy mủ dương vật, đi tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

icon Để biết chính xác sưng phồng bao quy đầu do đâu cánh mày râu hãy bấm trực tiếp khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật cho từng người.

Sưng phồng bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bao quy đầu bị sưng phồng do nguyên nhân nào đi chăng nữa nếu không được phát hiện, điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ

Bao quy đầu sưng phồng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

✗ Khiến phái mạnh cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, không tập trung tốt vào công việc, sinh hoạt hàng ngày.

✗ Nếu có quan hệ tình dục dễ lây mầm bệnh cho bạn tình, cảm giác đau khi quan hệ, xuất tinh nên không đạt được khoái cảm như ý muốn, phái mạnh e ngại chuyện “gần gũi”.

✗ Ảnh hưởng trực tiếp đến tinh hoàn, mào tinh, làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nam.

✗ Sưng phồng bao quy đầu ở mức độ nặng sẽ cản trở quá trình lưu thông máu và dẫn đến hoại tử bao quy đầu.

✗ Trường hợp sưng bao quy đầu do các bệnh xã hội có thể đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh nếu không được điều trị sớm.

icon Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay số (028) 3817 0026, bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

Điều trị bao quy đầu bị sưng phồng bằng phương pháp nào hiệu quả?

Muốn điều trị hiệu quả bao quy đầu bị sưng phồng cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến như sau:

bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín TP HCM

✔ Sử dụng thuốc: Gồm các loại thuốc bôi, uống ở dạng kháng sinh, giảm đau nhằm tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, làm lành tổn thương, ngăn ngừa lây lan sang cơ quan xung quanh.

✔ Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để tăng khả năng thẩm thấu của thuốc, mang lại hiệu quả chữa bệnh cao.

✔ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Mỹ: Nhằm loại bỏ lớp da quy đầu thừa an toàn, không gây đau đớn, ít chảy máu, khôi phục tổn thương ở quy đầu dương vật hiệu quả.

✔ Phương pháp miễn dịch sinh học INT, DHA cải tiến mới: Điều trị bệnh mụn rộp, lậu hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Âu Á còn đảm bảo các yếu tố chất lượng như sau:

✜ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa tay nghề cao, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

✜ Trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ nhằm hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao

✜ Thủ tục khám chữa bệnh khoa học giúp mọi người rút ngắn thời gian thăm khám.

✜ Thông tin người bệnh được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám bệnh

✜ Các khoản chi phí đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết.

✜ Khám bệnh ngoài giờ hành chính linh hoạt mà chi phí không đổi.

Trên đây là những thông tin về: Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây.

Thông tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á: