Tò mò: Cắt bao quy đầu có đau không?

Rất nhiều nam giới có lớp da quy đầu bị dài hoặc hẹp và muốn tiểu phẫu nhưng lại lo lắng không biết cắt bao quy đầu có đau không? Trên thực tế, đây chỉ là thủ thuật ngoại khoa nhỏ để loại bỏ lớp da thừa quy đầu, nếu bạn chọn phương pháp hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn thì sẽ đảm bảo không gây đau đớn, khó chịu.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Khi nam giới đến độ tuổi trưởng thành lớp da quy đầu sẽ tự tuột xuống để việc vệ sinh được dễ dàng hơn, giúp cánh mày râu đạt hưng phấn khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu lớp da quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ có tình trạng chít hẹp ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề vệ sinh hàng ngày và chất lượng đời sống tình dục của cánh mày râu. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm giúp giải quyết tốt các về đề này.

Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu rất nhỏ, được thực hiện tầm 20 phút là xong. Với câu hỏi: Cắt bao quy đầu có đau không? Câu trả lời là KHÔNG. Bởi thủ thuật này sẽ được bác sĩ tiến hành theo một quy trình an toàn như sau:

Cắt bao quy đầu có đau không

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Mỹ nên không gây cảm giác đau đớn

1/ Bác sĩ sẽ khám lâm sàng tình trạng lớp da quy đầu thừa xem có đủ điều kiện tiểu phẫu hay không.

2/ Nếu tiểu phẫu được sẽ tiến hành bác sĩ sẽ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, xát trùng cẩn thận để tranh viêm nhiễm.

3/ Bác sĩ dùng thuốc tê để bôi hoặc tiêm vào vị trí tiểu phẫu nên sẽ không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh suốt quá trình thực hiện.

4/ Áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Mỹ nên vết thương rất nhỏ, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh, bệnh nhân luôn có cảm giác thoải mái khi được áp dụng phương pháp hiện đại này.

5/ Kết thúc thủ thuật khi đã hết thuốc tế bệnh nhân có cảm giác hơi đau nhẹ và ngứa ở đầu dương vật. Đây là biểu hiện bình thường, có thể kéo dài 1 – 2 ngày rồi hết hẳn.

6/ Bệnh nhân sẽ được băng bó vết cắt cẩn thận và đưa về phòng hồi sức để theo dõi tình trạng sức khỏe.

7/ Bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm để tình trạng lớp da quy đầu tiểu phẫu mau chóng hồi phục, không gây đau, để lại sẹo xấu.

icon Để được tư vấn cắt bao quy đầu an toàn, không đau cánh mày râu có thể bấm trực tiếp vào khung chat bên dưới.

Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu mau hồi phục

Cắt bao quy đầu có đau không? Để cắt bao quy đầu không đau cánh mày râu nên chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, áp dụng phương pháp tiểu phẫu hiện đại. Bên cạnh đó, sau khi tiểu phẫu xong cần lưu ý chăm sóc như sau:

Cắt bao quy đầu có đau không

Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

- Nên về nhà nằm nghỉ ngơi tại chỗ, hạn chế đi lại trong những ngày đầu để tránh tình trạng vết cắt bị cương cứng, đau đớn.

- Không nên đứng hoặc ngồi quá lâu sau khi phẫu thuật để tránh vết cắt bị đau, khó chịu.

- Kiêng tắm trong 2 ngày đầu, không xối thẳng nước vào vết cắt.

- Nếu đi tiểu bạn nên dùng khăn bông mềm thấm khô để tránh viêm nhiễm.

- Lựa chọn quần áo rộng rãi, thoáng mát để mặc, tránh bị cọ xát.

- Hàng ngầy nên thay rửa vết thương cẩn thận để mau chóng hồi phục.

- Ít nhất sau 1 tháng cánh mày râu mới quan hệ tình dục lại.

- Uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng nhiễm trùng.

- Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, hạn chế ăn thức ăn cay nóng, chất kích thích có hại cho cơ thể.

- Sau khi tiểu phẫu nếu gặp biến chứng bất thường cần quay lại cơ sở y tế thăm khám ngay để tránh tổn thương ngày càng nặng hơn.

icon Nếu bạn đang quan tâm về chi phí cắt bao quy đầu có thể bấm trực tiếp vào khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ gửi bảng giá chi tiết sau 3s.

Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau, uy tín ở TPHCM

Cắt bao quy đầu có đau không? Để cắt bao quy đầu không đau, được thực hiện nhanh chóng việc lựa chọn đến cơ sở uy tín, chất lượng là rất quan trọng. Nếu cánh mày râu đang muốn cắt bao quy đầu không đau mà chưa biết đến đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý. Đây là cơ sở y tế chuyên nam khoa chính quy do Sở Y tế TPHCM quản lý chất lượng nên luôn đảm bảo uy tín.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau, uy tín ở TPHCM

✔ Phòng khám đã tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Mỹ cho nhiều trường hợp với hiệu quả cao lên đến 99%. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng 20 phút, không chảy máu, không để lại sẹo xấu, mức độ hồi phục nhanh.

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa có tay nghề chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn nên đảm bảo thực hiện thủ thuật nhanh gọn, không gây ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào.

✔ Hệ thống trang thiết bị y tế luôn được trang bị đầy đủ, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng để tránh lây nhiễm chéo. Do đó, người bệnh luôn yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

✔ Thủ tục khám bệnh nhanh gọn nên mọi người không phải chờ đợi lâu mệt mỏi. Nếu có mã số khám bệnh ưu tiên đến là được vào khám ngay, không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

✔ Các khoản chi phí cắt bao quy đầu luôn đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết Sở Y tế.

✔ Thông tin người bệnh được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, được thông báo trước với mọi người.

Lưu ý: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM, mọi người nên đến đúng nơi để được thăm khám bệnh an toàn.

Trên đây là giải đáp về: Cắt bao quy đầu có đau không? Hy vọng sẽ giúp ích được cho nhiều người. Để được đặt lịch khám ngay hãy bấm vào khung chat dưới đây.